Saturday, November 8, 2014

Nước xịt khoáng nào tốt nhất cho làn da của bạn

     Như đã biết, nước xịt khoáng có rất nhiều tác dụng, tăng cường độ ẩm cho da, bổ sung khoáng chất, làm mát, dịu da, giúp giữ lớp trang điềm lâu bền hơn, làm sạch da, khô thoáng lỗ chân lông, giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường khô hanh, điều hòa, khí hậu khô nóng, hơn nữa khi xịt khoáng không tạo lớp dầu nên rất tốt cho làn da nhạy cảm.

     Kinh nghiệm chọn mua xịt khoáng cho thấy khi bạn mua một loại xịt khoáng, bạn nên để ý đến các thành phần của nó, đặc biệt không được chứa alcohol (tức là cồn) vì sản phẩm chứa cồn sẽ gây ra nhiều tác dụng không mong muốn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo linh sau.http://xitkhoangtot.blogspot.com/2014/11/kinh-nghiem-chon-mua-nuoc-xit-khoang.html

Sau đây là 3 sản phẩm được chúng tôi đánh giá là rất tốt cho làn da.

 1. Nước xịt khoáng Vichy.
xịt khoáng Vichy
Được tổ hợp từ 15 loại khoáng chất lấy từ nguồn nước khoáng Vichy kỳ diệu với quá trình hình thành hơn 9000 năm chảy qua các lớp nham thạch và núi lửa ở độ sâu hơn 4000m có tác dụng tăng cường miễn dịch cho da, tái tạo hệ thống phòng vệ cho da, đồng thời tăng độ pH cho da, giảm khả năng gây kích ứng, đặc biệt đối với các làn da nhạy cảm.








2. Nước xịt khoáng Avene.
xịt khoáng Avene
Nước xịt khoáng Avene được lấy trực tiếp từ mạch nước ngầm tại nguồn , nước xịt khoáng Avene hoàn toàn tinh khiết không nhiễm khuẩn , được đóng chai trong điều kiện vô trùng trong nhà máy sản xuất theo công nghệ cao và cực kỳ hiện đại .Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm , tạo màn sương bảo vệ thật mịn màng và tươi mát đem đến cảm giác êm dịu ,thư giãn,sảng khoái.








3. Nước xịt khoáng La Roche Posay.
xịt khoáng La Roche Posay
 Nước xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water là sản phẩm cao cấp với thành phần có 100% nguồn gốc từ thiên nhiên, có tác dụng giúp làn da mềm mại, khỏe đẹp, chống lão hóa, chống oxy hóa và tái tạo tế bào giúp làn da tươi tắn, trẻ trung. Sản phẩm còn có đặc tính chống viêm nhiễm, làm dịu làn da và chống kích ứng da bởi các tác nhân có hại. Sản phẩm này đặc biệt tốt cho da nhạy cảm..

No comments:

Post a Comment