Tuesday, November 4, 2014

6 công dụng hữu ích không thể bỏ qua của nước xịt khoáng

Đối với đa phần các bạn gái thì chắc hẳn nước xịt khoáng là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm, tuy vậy các bạn đã biết hết công dụng của nước xịt khoáng chưa?
Hy vọng với một số ưu điểm sau đây sẽ giải thích rõ ràng hơn cho các bạn về tác dụng của nước xịt khoáng.

1. Dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa da.
Đây là một công dụng cơ bản nhất của nước xịt khoáng. Để làn da luôn được tươi tắn và mềm mại thì làn da của bạn phải giữ được độ ẩm cần thiết, khi dùng xịt khoáng sẽ giúp dưỡng ẩm đầy đủ, làn da sẽ căng min, chống lại sư khô nhăn khi tiếp xúc nhiều với không khi khô như điều hòa.
Nước xịt khoáng dưỡng ẩm cho da ( Minh họa )

2. Giữ lớp trang điểm bền lâu hơn.
Trong tất cả các sản phẩm dưỡng da, chỉ có nước xịt khoáng sử dụng được sau khi trang điểm. Sau khi trang điểm, xịt khoáng sẽ giúp lớp trang điểm bám chặt hơn, ổn định hơn, tạo sức đề kháng cho lớp trang điểm khỏi tác hại của môi trường. Xịt khoáng cũng giúp chống da khô mốc sau khi trang điểm đồng thời tạo sự hài hòa của gương mặt nếu bạn trang điểm quá dày.
Nước xịt khoáng giữ lớp trang điểm ( Minh họa ).

3. Làm sạch da, khô thoáng lỗ chân lông.
Sau một đêm dài, hẳn làn da bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và có thể tiết da nhiều cặn bã. Xịt khoáng sẽ đánh thức làn da bạn trở nên tươi mát và đầy sức sống hơn. Sau khi tẩy trang, bạn nên xịt một chút khoáng chất sẽ giúp làn da bạn trở nên sạch sẽ hơn, cùng với đó nó sẽ giúp da bạn không bết dính khi ra đường, thẩm thấu nhanh và không làm mất nước.

4.Kiềm dầu hữu hiệu.
Đối với làn da có nhiều dầu, có thể không phải do da bạn thừa độ ẩm mới tiết da dầu mà có thể do lớp biểu bì thiếu nước nên mới tiết nhiều dầu để cân bằng hơn, bạn hãy sử dụng ngay xịt khoáng để nhanh chóng làm giảm lượng dầu tiết, hơn nữa sau khi sử dụng còn đem lại cảm giác mịn màng, thoải mái , mát mẻ ngay khi mới sử dụng.
Nước xịt khoáng kiềm dầu ( Minh họa )

5. Làm dịu da.
Sau phẫu thuật, sau điều trị laser, lột da, da bị viêm, sưng, mụn, các bệnh da như chàm, viêm da cơ địa, da nhạy cảm, dị ứng,mẩn ngứa...da bạn sẽ cảm thấy bỏng, rát. Sử dụng xịt khoáng sẽ giúp dưỡng ẩm, làm những vùng da này dịu đi và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khá nhiều. Nước xịt khoáng còn có tác dụng khá tốt với những vùng da nhạy cảm
6. Thư giãn tinh thần.
Với những mùi hương có nguồn gốc thiên nhiên, sản phẩm nước xịt khoáng sẽ đem lại sự thư giãn, cuốn hút cũng như sức mạnh tinh thần để bạn làm việc tốt hơn, đem lại cảm giác thoải mái, tự tin khi đi chơi...
Nước xịt khoáng thư giãn tinh thần ( Minh họa ).


No comments:

Post a Comment