Friday, November 7, 2014

Dùng nước xịt khoáng với người nổi tiếng

Mùa hè hay mùa đông, hẳn là bạn không thể sống nếu thiếu nước xịt khoáng. Những ngày trời nóng chảy mỡ, xịt lên mặt cái cảm giác mát lạnh như mùa đông, những ngày đông hanh khô, xịt xịt lên mặt, da bạn sẽ lại mềm mại như da em bé.

Về công dụng của nước xịt khoáng thì chắc chắn bạn gái nào cũng không thể phủ nhận, khi chưa dùng và khi đã rước em nó về rồi mới thấy sự khác biệt đến từng chi tiết. Có cả hàng ngàn lý do để dành tình yêu cho nước xịt khoáng: cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu mát da, giúp lớp make up giữ được lâu hơn, giúp làn da trông rạng rỡ, tươi tỉnh hơn. Về cơ bản, xịt khoáng chứa nhiều tinh chất cung cấp độ ẩm cho da từ 20 - 30%, chứa các thành phần khoáng chất tăng cường sức đề kháng cho da khỏi tác động của môi trường, mang lại cảm giác thư thái, thoái mái khi đi thể dục hoặc tập gym về. Chưa tính đến công dụng có thể chống lại "yêu râu xanh" với các bạn nữ.


      Nếu ai hay xem phim Hàn Quốc hoặc show truyền hình như Running Man chắc sẽ nhớ một vài khoảnh khắc của các sao cùng nước xịt khoáng dưới đây.

Một nhân vật trong Secret Garden xịt liên tục với bình xịt khoáng

Nàng MongJi trong Running Man với bình xịt khoáng

Nhóm SNSD tham gia Running Man, việc đầu tiên Jessica làm khi thức dậy là xịt khoáng lên mặt cho tỉnh táo.
  

No comments:

Post a Comment