Monday, November 3, 2014

Những điều cần biết về nước xịt khoáng


Đối với phụ nữ,  để có làn da tươi tắn khỏe đẹp thì việc dùng nước xịt khoáng là một điều vô cùng cần thiết. Nhưng nhắc đến khái niệm này thì hẳn nhiều người vẫn còn chưa rõ.

Nước xịt khoáng là một loại mỹ phẩm tồn tại ở dưới dạng lỏng, tạo phun sương, có chứa nhiều khoáng chất, vitamin cần thiết giúp tăng cường độ ẩm và cải thiện làn da dành cho phụ nữ.
Trong môi trường khí hậu đang dần dần thay đổi thì việc chăm sóc da hàng ngày là một việc rất quan trọng đối với phái đẹp. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, xịt khoáng có chứa rất nhiều khoáng chất có tác dụng bảo vệ làn da, cân bằng lại pH và giảm thiếu tác hại của các yếu tố bên ngoài môi trường như bụi bẩn, ô nhiễm không khí.

Nước xịt khoáng có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp tăng cường độ ẩm từ 10 - 20 % và không tạo nên lớp dầu nên thích hợp với mọi làn da như da nhờn, da mụn. Những người làm việc trong môi trường
điều hòa, khí hậu khô nóng, hanh dễ gây nứt nẻ, tổn hại cho da, xịt khoáng mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn và mềm mại hơn bao giờ hết. Không những vậy nó còn giúp bảo vệ lớp trang điểm bền hơn, không gây nhòe ( hỏng ), tạo sức đề kháng cho lớp trang điểm và tạo cảm giác sống động hơn.

Bạn có thể dùng nước xịt khoáng để xịt da mặt, xịt toàn thân, bất cứ chỗ nào trên cơ thể giúp đem lại hương thơm từ thiên nhiên, tạo sự cuốn hút. Đó là lí do vì sao nước xịt khoáng có thể dùng bất cứ thời điểm nào trong năm.
Ở bài sau chúng tôi sẽ giới thiệu các bước để có một làn da khỏe đẹp với nước xịt khoáng.
Minh họa hình ảnh một số loại nước xịt khoáng.

No comments:

Post a Comment