Tuesday, November 4, 2014

Các bước để có một làn da khỏe đẹp cùng nước xịt khoáng

Ở bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu với bạn đọc nước xịt khoáng là gì. Có thể thấy xịt khoáng có khá nhiều tác dụng nhưng không phải ai cũng biết cách để có được một làn da khỏe đẹp cùng với nước xịt khoáng. Các bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết được cách sử dụng nước xịt khoáng sao cho đạt hiệu quả nhất.

Nước xịt khoáng tồn tại dưới dạng lỏng được chứa trong các bình có dung tích khác nhau như 350ml, 500ml...có vòi xịt tạo các tia siêu nhỏ, vì vậy chỉ cần đặt bình xịt khoáng cách xa mặt khoảng 20 đến 30 cm rồi xịt đều lên mặt từ 2 đến 3 lần cho tới khi xịt khoáng tạo giọt trên mặt, để mặt khô tự nhiên vài phút, sau đó vỗ nhẹ cho thẩm thấu xịt khoáng nhanh hơn hoặc có thể dùng khăn giấy thấm hút nhẹ. Sau đó bạn có thể dùng sữa dưỡng trắng hoặc tinh chất dưỡng ẩm.

 
Mô tả cách dùng nước xịt khoáng ( Minh họa )



Bạn cũng có thể dùng xịt khoáng trước và sau khi trang điểm. Khi trang điểm xong, bạn xịt lên mặt một lượng nhỏ xịt khoáng sẽ làm sạch da, giúp lớp phấn bền lâu hơn, tạo sức đề kháng cho lớp trang điểm, tránh tác hại của các mỹ phẩm khác. Sau khi tẩy trang, dùng xịt khoáng sẽ giúp làn da cảm thấy thoải mái, mềm mại hơn sau khi chịu tác động của các lớp phấn trang điểm.


Trong chăm sóc da hàng ngày, xịt khoáng có thể sử dụng bất cứ khi nào và tốt nhất là bạn nên dùng đều đặn 2 -3 lần/ ngày, bạn sẽ cảm thấy sự mềm mại trong suốt cả ngày trong khi làm việc và đi bất cứ đâu vì làn da của bạn luôn giữ được độ ẩm cần thiết.


No comments:

Post a Comment