Friday, November 14, 2014

4 tác dụng tuyệt vời của nước xịt khoáng

Da bạn bị khô khi ngồi điều hòa nhiều? da bạn nứt nẻ khi thời tiết mùa đông? và vô số những nỗi lo khác về làn da của bạn... Hãy gạt chúng sang một bên vì với nước xịt khoáng, mọi vấn đề về da sẽ được giải quyết với những tác dụng tuyệt vời của nó.

- Tăng cường độ ẩm cho da: nước xịt khoáng giúp điều hòa và bổ sung lượng nước cần thiết cho da, giúp cân bằng khoáng chất, bổ sung vitamin cùng các nguyên tố vi lượng cần thiết để luôn giữ cho da mềm mại, chống khô hanh với thời tiết khó chịu.
Xịt khoáng giúp tăng cường độ ẩm cho da.


- Nước xịt khoáng có thể dùng trước, trong và sau khi trang điểm. Nó sẽ giúp làm sạch da, giúp lớp trang điểm bám chặt hơn, giữ lâu hơn, tăng cường sự đề kháng cho da, chống lại tác hại từ các mỹ phẩm khác. Không chỉ vậy,  xịt khoáng còn tạo sự tự nhiên, hài hòa cho khuôn mặt khi trang điểm, làm cho lớp phấn trở nên mịn màng và không hề phô trương.
Xịt khoáng sau khi trước và sau khi trang điểm.

- Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, làm sạch da và thẩm thấu nhanh lại đảm bảo cho da không bị bết dính. Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô như điều hòa, phòng máy lạnh. Chính vì vậy, nước xịt khoáng có thể dùng bất kỳ thời điểm nào trong năm. Thích hợp cho mọi phụ nữ đặc biệt là dân văn phòng.
Xịt khoáng dưỡng da.

- Xịt khoáng còn là một sản phẩm hữu hiệu mỗi khi bạn phẫu thuật, điều trị, tẩy trang, hay bị viêm nám, sưng mụn. Nó sẽ có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da rất tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Xịt khoáng làm dịu da.


Vậy là bạn đã có một làn da khỏe đẹp cùng tác dụng tuyệt vời của nước xịt khoáng rồi đó.

No comments:

Post a Comment