Wednesday, November 5, 2014

5 loại nước xịt khoáng cho da "hot" nhất năm 2014

Đối với phụ nữ, đặc biệt là những người thích làm đẹp, nước xịt khoáng là một loại mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu 5 loại nước xịt khoáng mang lại hiệu quả tối đa khi sử dụng

.

1. Xịt khoáng Floral Spray Mist của Eau Florale có thể dùng mọi lúc, cho mọi hoàn cảnh, với chiết xuất từ thiên nhiên và các loại tinh dầu được dùng trong làm đẹp, sản phẩm này có thể được sử dụng mỗi sáng giúp cân bằng độ ẩm và đem lại một làn da tươi sáng, bạn cũng có thể sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ để giúp ngăn ngừa các loại cặn trang điểm. Ngoài ra nếu có dự định đi biển thì bạn nên mang theo sản phẩm này bởi nó sẽ giúp nuôi dưỡng và làm dịu làn da ngay lập tức.Giá của sản phẩm này khoảng 2,1 triệu VNĐ.


2.Xịt khoáng Luminous Dewy Skin Mist của Tatcha chứa thành phần chủ yếu là tảo đỏ cùng khoáng chất được phun sương lên mặt giúp làm sáng và dưỡng ẩm làn da bất cứ lúc nào. Loại xịt khoáng này không chứa thành phần alcohol, fragrance (hương liệu), mineral oil, synthetic, sulfate detergents, parabens, PEGs, PPGs, urea, DEA or phthalates - các thành phần có thể làm khô hành và tổn hại làn da. Giá của sản phẩm này khoảng 1 triệu VNĐ.


3.  Xịt khoáng của Lamer Xịt khoáng của La mer có chứa các thành phần chủ yếu là khoáng chất được chiết xuất từ thiên nhiên như muối biển và thực vật giúp dưỡng ẩm, chữa lành và cân bằng lại độ pH ngay cả với những làn da khô nhất. Nó cũng là một sản phẩm giúp làm diu làn da khi bị cháy nắng hoặc cũng có thể dùng cho nam giới sau khi cạo râu. Giá của sản phầm này khoảng 1,3 triệu VNĐ.


4. Xịt khoáng Avène với 100% nước khoáng tinh khiết, giàu yếu tố vi lượng và thành phần khoáng chất, Các thành phần khoáng chất như kẽm và silicat đạt tỷ lệ cân bằng tối đa giúp làm dịu, làm mềm và khôi phục sự cân bằng tự nhiên của da. Nước xịt mặt dạng phun sương giúp tăng cường độ ẩm, bổ sung nước và cân bằng khoáng chất cho làn da, mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái đặc biệt cho làn da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, dị ứng, mẩn ngứa, viêm da, cháy nắng...Giá của sản phẩm đang được khá nhiều người tin dùng khoảng 270.000VNĐ.


5. Xịt khoáng Hydra Beauty Essence mist của Chanel, thành phần có chứa tinh chế độc quyền được phát triển bởi Chanel ( PFA ) và các chất chống oxy hóa PFA *, xịt khoáng dạng phun sương nhẹ sẽ cung cấp đầy đủ Vitamin E và C giúp tăng cường,phục hồi, cân bằng độ PH và duy trì làn da ở trạng thái tốt nhất. Có thể sử dụng sản phẩm này trước hoặc sau khi trang điểm để làn da trông luôn tươi mới và sống động. Giá của sản phẩm cao cấp này khoảng 1,9 triệu VNĐ.
Chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm xịt khoáng phù hợp.

No comments:

Post a Comment